Tiêu chuẩn toàn cầu BRC được đề xuất nhiều cho vấn đề an toàn thực phẩm , được xuất bản vào tháng 8 năm nay. Đó là 3 năm kể từ khi tiêu chuẩn được cập nhật lần cuối và đã có một vài thay đổi lớn trong thời gian đó. Issue 8 mới vẫn ở định dạng dự thảo mặc dù có khả năng hầu hết các thay đổi được đưa ra sẽ được áp dụng. Điều này bao gồm trọng tâm và trách nhiệm cao hơn về Quản lý cấp cao. Các nhà quản lý sẽ cần phải chứng minh một cam kết liên tục cải tiến thông qua việc thiết lập một kế hoạch chiến lược cho một nền văn hóa an toàn thực phẩm mạnh mẽ.

Những thay đổi nào khác sẽ xảy ra giữa BRC Issue 7 và BRC Issue 8?
Ngoài ra sẽ có các điều khoản giám sát môi trường mới và một yêu cầu cho các thủ tục phân tích nguyên nhân gốc rễ. Điều này sẽ cho phép nhân viên báo cáo các mối quan tâm liên quan đến an toàn sản phẩm, tính toàn vẹn, chất lượng và tính pháp lý.

Các thay đổi khác có thể được chấp thuận liên quan đến việc tạo ra một phần mới, nơi tất cả các yêu cầu chăm sóc cao có nguy cơ cao, chăm sóc cao và môi trường xung quanh được tập trung. Cũng sẽ tập trung vào bảo mật mạng và rõ ràng hơn cho các trang web sản xuất thức ăn cho thú cưng. Một lĩnh vực khác liên quan đến khả năng áp dụng toàn cầu và điểm chuẩn cho Sáng kiến An toàn Thực phẩm Toàn cầu (GFSI).